Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

I'm back

Xin chào cả nhà!

Bẵng đi đã 8 năm trôi qua, phải nói thời gian thực sự trôi quá nhanh, cuộc sống gia đình mình cũng thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên blog vẫn còn đó, chỉ có domain là biến mất nhưng link để kết nối vẫn còn nguyên.

Năm 2015, trong 1 vài lần an yên về mặt tinh thần sau biến cố lớn xảy ra trong gia đình Chum, mẹ Chum cũng đã từng nghĩ đến chuyện viết blog lại để chia sẻ với các mẹ nhiều hơn, 1 phần vì đam mê viết lách vẫn còn đó, 1 phần vì bản thân cũng có quá nhiều cảm xúc và trải nghiệm muốn chia sẻ với mọi người, tuy nhiên suy nghĩ đó bị cuốn đi bởi nỗi lo cơm áo gạo tiền và nhiều nhiều những biến cố khác liên tiếp kéo theo nên sự nghiệp viết lách bị tạm ngưng lại.

Ngày hôm nay sau 1 tháng lên núi tu luyện, mình chính thức khai bút mở màn lại blog với nhiều chủ đề đa dạng để chia sẻ hơn không chỉ với các mẹ, mà còn các bố, các anh chị em bạn bè gần xa của mình, những ai có cùng sở thích chủ điểm liên quan có thể vào blog của mình để chia sẻ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tổng hợp hoặc trích dẫn 1 số bài viết hay, phù hợp, tâm đắc theo quan điểm cá nhân mình để có cơ hội được thảo luận cùng mọi người.

Hôm nay mở mục thống kê, thực sự mình khá bất ngờ vì mặc dù blog đã ngủ 8 năm qua nhưng lượng view vẫn ko ngừng tăng lên, nhỏ nhẹ vài trăm view, vài ngàn view, thậm chí 1 chủ đề đạt hơn 26 ngàn lượt view đủ cho thấy internet thực sự đã rất phát triển và đưa thông tin đến mọi gia đình. Các bà mẹ bỉm sữa thời nay ko còn bỡ ngỡ với những kiến thức cơ bản để chăm con nữa, tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng không tốt, cá nhân mình vẫn ưu tiên sự chọn lọc kiến thức từ những nguồn tài liệu mang tính chất nghiên cứu khoa học và có trích dẫn đàng hoàng thay vì áp dụng những thông tin chưa rõ nguồn gốc hoặc mang tính chất cá nhân chưa rõ ràng.

Mẹ Chum xin chân thành cảm ơn các viewers, followers vẫn nhiệt tình ủng hộ blog, ngày hôm nay mình sẽ khai bút bằng 1 bài chia sẻ nhỏ nhẹ liên quan đến sức khỏe, hi vọng rằng ít nhiều hữu ích cho cộng đồng người Việt mình.

Dự án blog chia sẻ của mình trong tương lai sẽ hướng đến việc chuyển giao thành nhiều loại ngôn ngữ khác nhau bởi supporters từ nhiều quốc gia trong đó hứa hẹn sẽ cố gắng hoàn thiện ngôn ngữ cơ bản như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Ả rập, và cần nhiều hơn nữa sự ủng hộ đóng góp thời gian tâm huyết và công sức của các anh chị em khắp mọi miền tổ quốc cũng như nhiều nước hàng ngày vẫn tận tình giao lưu, trao đổi, chỉ bảo thêm cho mình. Hi vọng một ngày không xa, web sẽ hoàn thiện và lưu truyền được lâu hơn, bảo lưu giữ gìn văn hóa người Việt và đưa đến thế giới cái nhìn toàn diện, tích cực hơn về văn hóa của người Việt mình trong mắt bạn bè thế giới.

Trân trọng cảm ơn,
Chủ bút,

Hạnh Deb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét